Loading web-font TeX/Math/Italic

Thư viện tra cứu id trong tài liệu

Hướng dẫn xem lời giải theo mã id trong tài liệu

Thứ Năm, 23 tháng 1, 2020

@Câu 24. [id1087] (HSG12 Tỉnh Đồng Nai 2018-2019) Trong một tiết học môn Toán, giáo viên mời ba học sinh A,B,C thực hiện trò chơi như sau: Mỗi bạn A,B,C chọn ngẫu nhiên một số nguyên khác 0thuộc khoảng \left( -6;6 \right) và lần lượt thế vào ba tham số của hàm số y=a{{x}^{4}}+b{{x}^{2}}+c; nếu đồ thị hàm số thu được có ba điểm cực trị đều nằm phía trên trục hoành thì được nhận thưởng. Tính xác suất để ba học sinh A,B,C được nhận thưởng.


@Câu 24. [id1087] (HSG12 Tỉnh Đồng Nai 2018-2019) Trong một tiết học môn Toán, giáo viên mời ba học sinh A,B,C thực hiện trò chơi như sau: Mỗi bạn A,B,C chọn ngẫu nhiên một số nguyên khác 0thuộc khoảng \left( -6;6 \right) và lần lượt thế vào ba tham số của hàm số y=a{{x}^{4}}+b{{x}^{2}}+c; nếu đồ thị hàm số thu được có ba điểm cực trị đều nằm phía trên trục hoành thì được nhận thưởng. Tính xác suất để ba học sinh A,B,C được nhận thưởng.


Bài viết cùng chủ đề:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét